Lệ tình nhân – Phân khúc 9

Khi ấy, cảm giác tội lỗi và khoái cảm lúc giao thoa, từng chút một gặm nhấm, ăn mòn linh hồn lẫn thể xác của tôi, loại cảm giác này giống như một đóa hoa hủ bại rơi xuống vực sâu, vĩnh viễn không thể nhìn thấy ánh sáng bình minh.

Khi ấy, cảm giác tội lỗi và khoái cảm lúc giao thoa, từng chút một gặm nhấm, ăn mòn linh hồn lẫn thể xác của tôi, loại cảm giác này giống như một đóa hoa hủ bại rơi xuống vực sâu, vĩnh viễn không thể nhìn thấy ánh sáng bình minh.

Phân khúc 9: Ai huyễn dạ (Đêm buồn mị hoặc) (18+)

Anh bế tôi theo kiểu công chúa hướng về chiếc phía giường rộng lớn. Sau khi đặt tôi lên, anh cũng theo đó mà nằm đè xuống, tôi bị giam hoàn toàn trong lòng anh. Anh hạ thấp người, nụ hôn nhẹ nhàng rơi xuống trán, mắt, sống mũi rồi tìm về bờ môi của tôi. Tôi há miệng, đón nhận chiếc hôn nồng nàn mà anh mang đến. Khác với khi nãy, anh Tiếp tục đọc